Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Sai Lầm Cần Tránh Khi Làm Áo Lớp 3D Galaxy

Tuy xuất hiện trên thị trường không quá lâu nhưng kiểu áo lớp 3D galaxy đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên, để giúp ích cho bạn trong việc sở hữu một mẫu áo đẹp, hãy rút kinh nghiệm dựa trên những sai lầm khi làm áo lớp 3D galaxy được chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Liên hệ làm áo lớp galaxy

Sai làm khi chọn size áo

Nhiều tập thể khi làm áo lớp sẽ chọn bừa size áo cho các thành viên lớp mình. Tuy nhiên đừng nên như thế nhé, để đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn cho áo đồng phục khi mặc, hãy chọn size áo phù hợp với từng thành viên lớp bạn. 

Sai lầm khi chọn vải may áo

Chất liệu vải là nhân tố quan trọng làm nên chiếc áo đẹp. Vậy nên đừng chỉ quan tâm đến giá tiền mà bỏ qua chất lượng của vải may áo nhé. 

áo lớp 3d màu xanh thiên thanh

Sai lầm trong chọn màu áo

Màu sắc lúc nào cũng là vấn đề gây nhiều tranh cãi khi làm đông phục. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm hơn với kiểu áo 3D galaxy vì kiểu áo này có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ không lo không tìm được mẫu áo thích hợp cho mình.


Sai lầm trong chọn thiết kế hình in trên áo

Hình in trên áo gồm logo và slogan. Không có quy định nào về hình in trên áo trên các bạn hoàn toàn tự do với chi tiết này. Tuy nhiên, đừng lựa chọn quá nhiều hình in hay những họa tiết không phù hợp với lứa tuổi của bạn nhé.

Sai lầm khi chọn nhà cung cấp đồng phục

Một trong những sai lầm phổ biến dẫn đến hậu quả về chất lượng áo đồng phục. Việc tìm kiếm đơn vị in may đồng phục vô cùng quan trọng. Do đó hãy tham khảo và cân nhắc thật kỹ vấn đề này bạn nhé!

Vậy là bạn vừa được biết qua những sai lầm thường mắc phải khi may áo lớp 3D galaxy. Hi vọng những chia sẻ trên của Công  ty Áo Đồng Phục Việt Nam có thể giúp ích cho nhu cầu may áo lớp cho tập thể của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.01.68.01

Đội hỗ trợ qua Facebook